[Dying Light 2] Gameplay dài 26′ cho thấy game đã thay đổi nhiều thế nào

Như đã hứa chỉ vài ngày trước, Techland đã tung ra cái nhìn 26 phút mới cho thấy tựa game đã thay đổi bao nhiêu kể từ phần đầu tiên. Đáng chú ý nhất là kỹ năng parkour, chiến đấu và ra quyết định đều đã nhận được những nâng cấp đáng kinh ngạc.

Các cảnh quay xoay quanh một nhiệm vụ chính là thành phố nơi Dying Light 2 sắp hết nước uống. Theo một số người biết, một nhân vật tên Đại tá dường như là người duy nhất có thể giải quyết vấn đề. Nhân vật chính, Aidan và ba người đàn ông khác lên kế hoạch gặp Đại tá. Tuy nhiên, tất cả đã nhanh chóng chệt hướng khi một trong những người bạn của Aidan, là Frank, bị thương một cách bí ẩn, khiến một cuộc chiến nổ ra.

Aidan có thể ở lại với Frank hoặc chọn đuổi theo những người làm hại anh ta. Cả hai đều có hậu quả. Trong video trên, Aidan lựa chọn bám theo kẻ thù. Có tổng cộng bảy khu vực trong thành phố, mỗi khu vực đều giới thiệu các động tác parkour mới, kẻ thù và cơ chế chơi trò chơi. Thú vị nhất là cách chiến đấu và parkour có thể được trộn lẫn với nhau để có một trải nghiệm mượt mà.

Khi Aidan cuối cùng cũng bắt kịp người mà anh ta nghĩ đã bắn Frank, sẽ xuất hiện tiếp các lựa chọn. Giết nghi phạm, Steve, hoặc đe dọa anh ta. Bằng cách đe dọa anh ta, Aidan có được quyền truy cập của mình vào hợp chất của Đại tá. Giết Steve sẽ khiến cho nhân vật của chúng ta có một thời gian khó khăn hơn để hoàn thành nhiệm vụ.

Hệ thống combat cũng được đề cập. Các mod vũ khí trở lại, xuyên suốt demo chúng ta sẽ thấy rõ Aidan sử dụng parkour tự do hơn trong chiến đấu để thoát khỏi những điểm khó khăn và tấn công kẻ thù bằng các vật thể trong môi trường.

Dying Light 2 vẫn không có ngày ra mắt chính thức, chỉ biết game sẽ đến với PS4, PC và Xbox One vào mùa xuân năm 2020.

 

Facebook Comments

Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

%d bloggers like this: