Ghost of Tsushima-Gameplay bao gồm các tính năng Khám phá, Chiến đấu, Tùy chỉnh và Photo Mode

Trong chương trình phát sóng State of Play rạng sáng nay, Sony Interactive Entertainment và Sucker Punch Productions đã ra mắt 18 phút gameplay của Ghost of Tsushima, trong đó giới thiệu khám phá, chiến đấu, tùy chỉnh, photomode, Japanese voice track, và Samurai Cinema.

  • Ghost of Tsushima Gameplay – Du ngoạn
    Trò chơi sẽ đưa người chơi vào trải nghiệm khám phá thế giới mở một cách tự nhiên hơn, như các báo cáo trước đây chỉ ra game không có wayponit/không có minimap, như vậy thì làm sao để tìm dường đi? Trả lừoi cho câu hỏi đó, . Sucker Punch muốn để hòn đảo hướng dẫn người chơi, nên họ tạo nên “Guiding Wind,” hướng gió sẽ dẫn lối cho bạn. Có lẽ ngay cả động vật cũng cố gắng thu hút sự chú ý. Cả chim và cáo đều có thể chỉ dẫn đến khu vực bí mật độc đáo. Jin sẽ có thể khám phá thế giới bằng cách đi bộ và trên lưng ngựa, điều này sẽ cho phép anh ta tìm thấy các vật phẩm quý hiếm ở các địa điểm ẩn. Jin có thể quay trở lại một địa điểm bằng cách sử dụng năng “fast travel”.

  • Ghost of Tsushima Gameplay – Cơ chế chiến đấu
    Trong chiến đấu, Jin có thể chiến đấu như một samurai hoặc trở thành Ghost. Khi chiến đấu như một samurai, Jin thách thức kẻ thù một cách vinh dự giống như những bộ phim samurai, nơi hai chiến binh đối mặt với nhau, kiên nhẫn chờ đôi bên lộ sở hở và quyết đoán trong đường kiếm. Khi chiến đấu với tư cách là Ghost, Jin chiến đấu bằng cách sử dụng nhiều phương thức ám sát hơn như đánh lạc hướng để dụ kẻ thù sa vào bẫy chết người. Jin có thể sử dụng móc-grappling hook của mình để trèo hoặc đu, hoặc thậm chí sử dụng vũ khí của kẻ thù của mình để chống lại chúng.

  • Ghost of Tsushima Gameplay – Tuỳ chỉnh nhân vật
    Người chơi có thể tùy chỉnh Jin với nhiều trang bị khác nhau, bao gồm cả Bùa chú-Charm giúp anh ta có lợi thế trong trận chiến như chữa thương, thả độc vào gió, bomb khói hồi sức….
    Jin có thể sử dụng Điểm kỹ thuật để học và nâng cấp các kỹ năng. Bạn thậm chí có thể thay đổi màu sắc của bộ giáp của Jin bằng cách sử dụng những bông hoa bạn tìm thấy trên các cánh đồng.
    Giáp trong trò chơi này thực sự mang đến cho bạn những lợi thế cơ học khác nhau, làm nổi bật lối chơi đã chọn của bạn. Trong video, chúng ta thấy Jin mặc trang phục rất khác biệt trong phần khám phá so với phân đoạn chiến đấu.

  • Ghost of Tsushima Photo Mode – Các chế độ độc đáo khác
    Hầu hết các trò chơi độc quyền của Sony đều có Photo Mode, nhưng Ghost of Tsushima sẽ được mở rộng hơn hầu hết các chế độ ảnh mà chúng ta đã thấy. Các tính năng mới này tập trung vào chuyển động và động tác trong các cảnh, cho phép gió tiếp tục thổi xung quanh môi trường và các nhân vật. Người chơi thực sự có thể thay đổi hướng và tốc độ của gió, đồng thời thay đổi các vật rơi xung quanh thành các loại lá khác nhau, cánh hoa, đom đóm, v.v …
    Chúng ta có thể thấy các gifs hoặc thậm chí các video ngắn với các bản nhạc khác nhau từ trò chơi bằng chế độ mới mang tên “in-motion”, mặc dù người chơi vẫn có thể chụp ảnh màn hình truyền thống.

  • Ghost of Tsushima – Samurai Cinema
    Để thực sự hỗ trợ với trải nghiệm độc đáo, Ghost of Tsushima sẽ có thể lựa chọn nhân vật nói tiếng Nhật với phụ đề tiếng Anh, mode bật trước khi bạn bắt đầu hành trình. Kèm theo đó là “Samurai Cinema”, một chế độ trắng đen mô phỏng giao diện của các bộ phim samurai cổ điển. Người hâm mộ đã yêu cầu chế độ này khi trò chơi lần đầu tiên được trình diễn và Sucker Punch đã trả lễ. Cả hai chế độ này đều là tùy chọn và có thể được bật bất cứ lúc nào từ menu.

Ghost of Tsushima phát hành vào ngày 17 tháng 7 độc quyền trên PS4.

Facebook Comments

Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

%d bloggers like this: